सरल प्रणाली मध्ये विद्यार्थी माहिती भरणे 2017-2018 gr
दि१४-८-२०१७
click here
🎯 *आज दि. 14 ऑगस्ट रोजी झालेल्या Video Conference मधील ठळक मुद्दे.*🎯
*आज दि. 14 ऑगस्ट रोजी सरल संदर्भात अत्यंत महत्त्वाची Video Conference घेण्यात आली. यातील प्रमुख मुद्दे खालील प्रमाणे आहेत.*
📌 *Student Portal.*
1. *इयत्ता पहिली ते आठवी पर्यंत Student Promotion हे Manually करावे लागणार आहे.*
2. *वर्ग 9 वी आणि 11 वीचे Promotion करतांना विद्यार्थी टक्केवारी टाकावी लागणार तसेच नापास विद्यार्थ्यांचा कोणता विषय नापास आहे तो देखील टाकावा लागणार. त्यापूर्वी सन 2015-16 मधील व त्यापुढील वर्षांचे फक्त राहिलेल्या विद्यार्थ्यांचे Promotion करावे लागणार तेव्हाच पुढील Promotion होणार.*
3. *इयत्ता 10 वीचे विद्यार्थी Promotion करत असताना SSC Board कडून Auto गुण घेतले असून ते गुण कमीजास्त असल्यास Edit करण्याची सुविधा देण्यात आलेली आहे.*
4. *मागील वर्षाप्रमाणे या वर्षी देखील Attach Student ही सुविधा उपलब्ध असून यावर्षी आपण Multiple Request पाठवू शकणार.*
5. *Request Approve करत असताना एका वेळी फक्त 5 Request Approve कराव्यात जेणेकरून Server वर अतिरिक्त ताण येणार नाही.*
6. *सात दिवसापर्यंत Request Approve न केल्यास Request यावर्षी गटशिक्षणाधिकारी लॉगिन ला न जाता केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगिन ला जाणार. केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगिन वरून Request Approve अथवा Reject होणार.*
7. *यावर्षी केंद्रप्रमुख यांना Student Portal चे लॉगिन उपलब्ध असणार असून या लॉगिन वरूनच संच मान्यतेसाठी ग्राह्य विद्यार्थी संख्या गटशिक्षणाधिकारी यांच्या लॉगिन ला जाणार आहे.*
8. *Out of School, Create Division या सर्व सुविधा मागीलप्रमाणे उपलब्ध राहणार.*
9. *सर्व विद्यार्थ्यांचे आधार क्रमांक जोडावे लागणार. आधार क्रमांक असणाऱ्या विद्यार्थ्यांचा Data हा संच मान्यतेसाठी ग्राह्य धरण्यात येणार.*
10. *इयत्ता पहिली चे विद्यार्थी मागील वर्षाप्रमाणे ऑफलाईन माहिती भरून Upload करता येणार.*
📌 *Student Portal Second Phase*
*Student Portal Second Phase ही एक नवीन संकल्पना असून यामध्ये प्रत्येक विद्यार्थ्यांच्या Update Student Data या Tab वर Click केले असता आपणास त्या विद्यार्थी संदर्भात खालील प्रमाणे माहिती भरावयाची आहे.* *यात आपणास विद्यार्थी नावातील बदल देखील करता येणार आहेत.*
A) *Personal Details.*
B) *Disability.*
C) *Birth Information.*
D) *Family Details.*
E) *Address Details.*
F) *Bank Details.*
*या सर्व माहितीच्या आधारे त्या विद्यार्थ्यांचे Leaving Certificate हे ऑनलाईन मिळणार असल्याने ही सर्व माहिती काळजीपूर्वक भरावी.*
📌 *School Portal.*
*School Portal वरील माहिती भरून पूर्ण करावी. या पोर्टल वरील माहिती ही अत्यंत महत्वाची असून हीच माहिती इतर पोर्टल वर Reflect होत असल्याकारणाने सदर माहिती काळजीपूर्वक भरावी.* *या पोर्टलवर होणारी वर्गवाढ, वर्गखोली, Shift हे सर्व Option मागीलप्रमाणे शिक्षणाधिकारी यांच्याच लॉगिन वरून बदल करता येणार.*
📌 *संच मान्यता.*
*यावर्षीचा U-Dise Form हा सरल प्रणालीच्या माध्यमातून Generate होणार आहे. नवीन विद्यार्थ्यांच्या नोंदी, वर्गउन्नती, Attach Student, Transfer Student, Promotion या सर्व बाबी पूर्ण झाल्यानंतर विद्यार्थी Student Portal मधून Verify करावे लागणार आहेत. यानंतर केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगीनवरून विद्यार्थी Verify होऊन गटशिक्षणाधिकारी यांच्या लॉगीनला जाणार आहेत.*
*केंद्रप्रमुख लॉगिन हे यावर्षी संच मान्यतेसाठी अत्यंत महत्त्वाची भूमिका बजावणार असून केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगीनवरून संबंधित शाळेसंदर्भात केलेली प्रत्येक कृती ही त्या शाळेच्या मुख्याध्यापकास त्यांच्या लॉगीनला समजून येणार आहे.*
📌 *Staff Portal.*
*Staff Portal ला Request to Return ही Tab उपलब्ध करुन दिली जाणार असून याद्वारे शिक्षकांची माहिती परत घेऊन त्यांच्या माहितीतीतील सर्व प्रकारचे बदल उदा. नावातील बदल, आधार, पॅन इत्यादी 15 सप्टेंबर पर्यंत करता येणार आहेत.*
📌 *School Mapping,*
*School Mapping द्वारे शिक्षणाधिकारी यांच्या लॉगीनवरून सर्व शाळांचे Mapping करावे लागणार.*
📌 *पर्यवेक्षणीय यंत्रणा.*
*पर्यवेक्षणीय यंत्रणेस त्या त्या स्तरावर आपले काम पाहावे लागणार असून यात यावर्षी प्रथमच शालेय पोषण आहार अधीक्षक, त्यांचे Data Entry Operator यांचेवर त्या त्या तालुक्याची जबाबदारी टाकण्यात आली आहे.*
*या अनुषंगाने आज एक शासननिर्णय देखील पारित झाला आहे.*
दि१४-८-२०१७
click here
🎯 *आज दि. 14 ऑगस्ट रोजी झालेल्या Video Conference मधील ठळक मुद्दे.*🎯
*आज दि. 14 ऑगस्ट रोजी सरल संदर्भात अत्यंत महत्त्वाची Video Conference घेण्यात आली. यातील प्रमुख मुद्दे खालील प्रमाणे आहेत.*
📌 *Student Portal.*
1. *इयत्ता पहिली ते आठवी पर्यंत Student Promotion हे Manually करावे लागणार आहे.*
2. *वर्ग 9 वी आणि 11 वीचे Promotion करतांना विद्यार्थी टक्केवारी टाकावी लागणार तसेच नापास विद्यार्थ्यांचा कोणता विषय नापास आहे तो देखील टाकावा लागणार. त्यापूर्वी सन 2015-16 मधील व त्यापुढील वर्षांचे फक्त राहिलेल्या विद्यार्थ्यांचे Promotion करावे लागणार तेव्हाच पुढील Promotion होणार.*
3. *इयत्ता 10 वीचे विद्यार्थी Promotion करत असताना SSC Board कडून Auto गुण घेतले असून ते गुण कमीजास्त असल्यास Edit करण्याची सुविधा देण्यात आलेली आहे.*
4. *मागील वर्षाप्रमाणे या वर्षी देखील Attach Student ही सुविधा उपलब्ध असून यावर्षी आपण Multiple Request पाठवू शकणार.*
5. *Request Approve करत असताना एका वेळी फक्त 5 Request Approve कराव्यात जेणेकरून Server वर अतिरिक्त ताण येणार नाही.*
6. *सात दिवसापर्यंत Request Approve न केल्यास Request यावर्षी गटशिक्षणाधिकारी लॉगिन ला न जाता केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगिन ला जाणार. केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगिन वरून Request Approve अथवा Reject होणार.*
7. *यावर्षी केंद्रप्रमुख यांना Student Portal चे लॉगिन उपलब्ध असणार असून या लॉगिन वरूनच संच मान्यतेसाठी ग्राह्य विद्यार्थी संख्या गटशिक्षणाधिकारी यांच्या लॉगिन ला जाणार आहे.*
8. *Out of School, Create Division या सर्व सुविधा मागीलप्रमाणे उपलब्ध राहणार.*
9. *सर्व विद्यार्थ्यांचे आधार क्रमांक जोडावे लागणार. आधार क्रमांक असणाऱ्या विद्यार्थ्यांचा Data हा संच मान्यतेसाठी ग्राह्य धरण्यात येणार.*
10. *इयत्ता पहिली चे विद्यार्थी मागील वर्षाप्रमाणे ऑफलाईन माहिती भरून Upload करता येणार.*
📌 *Student Portal Second Phase*
*Student Portal Second Phase ही एक नवीन संकल्पना असून यामध्ये प्रत्येक विद्यार्थ्यांच्या Update Student Data या Tab वर Click केले असता आपणास त्या विद्यार्थी संदर्भात खालील प्रमाणे माहिती भरावयाची आहे.* *यात आपणास विद्यार्थी नावातील बदल देखील करता येणार आहेत.*
A) *Personal Details.*
B) *Disability.*
C) *Birth Information.*
D) *Family Details.*
E) *Address Details.*
F) *Bank Details.*
*या सर्व माहितीच्या आधारे त्या विद्यार्थ्यांचे Leaving Certificate हे ऑनलाईन मिळणार असल्याने ही सर्व माहिती काळजीपूर्वक भरावी.*
📌 *School Portal.*
*School Portal वरील माहिती भरून पूर्ण करावी. या पोर्टल वरील माहिती ही अत्यंत महत्वाची असून हीच माहिती इतर पोर्टल वर Reflect होत असल्याकारणाने सदर माहिती काळजीपूर्वक भरावी.* *या पोर्टलवर होणारी वर्गवाढ, वर्गखोली, Shift हे सर्व Option मागीलप्रमाणे शिक्षणाधिकारी यांच्याच लॉगिन वरून बदल करता येणार.*
📌 *संच मान्यता.*
*यावर्षीचा U-Dise Form हा सरल प्रणालीच्या माध्यमातून Generate होणार आहे. नवीन विद्यार्थ्यांच्या नोंदी, वर्गउन्नती, Attach Student, Transfer Student, Promotion या सर्व बाबी पूर्ण झाल्यानंतर विद्यार्थी Student Portal मधून Verify करावे लागणार आहेत. यानंतर केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगीनवरून विद्यार्थी Verify होऊन गटशिक्षणाधिकारी यांच्या लॉगीनला जाणार आहेत.*
*केंद्रप्रमुख लॉगिन हे यावर्षी संच मान्यतेसाठी अत्यंत महत्त्वाची भूमिका बजावणार असून केंद्रप्रमुख यांच्या लॉगीनवरून संबंधित शाळेसंदर्भात केलेली प्रत्येक कृती ही त्या शाळेच्या मुख्याध्यापकास त्यांच्या लॉगीनला समजून येणार आहे.*
📌 *Staff Portal.*
*Staff Portal ला Request to Return ही Tab उपलब्ध करुन दिली जाणार असून याद्वारे शिक्षकांची माहिती परत घेऊन त्यांच्या माहितीतीतील सर्व प्रकारचे बदल उदा. नावातील बदल, आधार, पॅन इत्यादी 15 सप्टेंबर पर्यंत करता येणार आहेत.*
📌 *School Mapping,*
*School Mapping द्वारे शिक्षणाधिकारी यांच्या लॉगीनवरून सर्व शाळांचे Mapping करावे लागणार.*
📌 *पर्यवेक्षणीय यंत्रणा.*
*पर्यवेक्षणीय यंत्रणेस त्या त्या स्तरावर आपले काम पाहावे लागणार असून यात यावर्षी प्रथमच शालेय पोषण आहार अधीक्षक, त्यांचे Data Entry Operator यांचेवर त्या त्या तालुक्याची जबाबदारी टाकण्यात आली आहे.*
*या अनुषंगाने आज एक शासननिर्णय देखील पारित झाला आहे.*
No comments :
Post a Comment