पृष्ठे

या ब्लॉगचा उद्देश महाराष्ट्रातील शिक्षकांना इंटरनेटवरील विविध स्त्रोतावरील शैक्षणिक माहिती एका क्लिकवर उपलब्ध व्हावी हा आहे याच प्रामाणिक उद्देशाने या ब्लॉगवर माहिती संकलित करण्यात आलेली आहे. या ब्लॉगवरील माहिती सोबत ब्लॉगरसहमत असेल असे नाही आणि या ब्लॉग मध्ये जोडलेल्या लिंकमध्ये बदल अथवा हैक झाल्यास ब्लॉगर जबाबदार राहणार नाही

IF YOU WANT READ WEBSITE CONTENT IN ENGLISH ,MARATHI,OTHER LANGUAGE THEN USE GOOGLE TRANSLATE FOLDER WHICH ON LEFT SIDEBAR

IF YOU WANT READ WEBSITE CONTENT IN ENGLISH ,MARATHI,OTHER LANGUAGE THEN USE GOOGLE TRANSLATE FOLDER WHICH ON LEFT SIDEBAR

सुस्वागतम ,सुरज मन्सुर तांबोळी

सुस्वागतम ,आपले ब्लॉग वर सहर्ष स्वागत आहे,सदर चे ब्लॉग संग्रहीत आहे,ब्लॉगर सदरच्या माहितीशी सहमत असेलच असे नाही

Sunday 6 August 2017

पायाभूत चाचणी २०१७-२०१८

   
 पायाभूत   चाचणी नवीन  बदल
         
              CLICK   HERE













:   *प्रगत शैक्षणिक महाराष्ट्र अंतर्गत होणार्या पायाभूत चाचणी व नैदानीक चाचणीच्या वेळापत्रकात बदल*.☝
_१६ ऑगस्ट मराठी_
_१८ ऑगस्ट गणित_
_२२ ऑगस्ट English_
_२३ ऑगस्ट विज्ञान_


 कार्यवाही
१) चाचण्यांचे गुण शिक्षकांनी अप्लिकेशन मध्ये ऑनलाइन किंवा ऑफलाईन भरायचे आहेत. हे अप्लिकेशन सरल प्रणालीशी जोडलेले असल्याने ते गुण आपोआप सरल प्रणालीत जातील.
२) शिक्षकांना ताबडतोब वर्गाचा निकाल कळेल.
३) वरिष्ठ कार्यालय निकालाची कोणतीही हार्डकॉपी मागणार नाही.

विद्यार्थी प्रगत झाला हे कसे ठरवणार (निकष)–
विद्यार्थ्याने वाचन, लेखन, संख्याज्ञान, बेरीज, वजाबाकी, गुणाकार, भागाकार या क्षमतांमध्ये एकूण गुणांच्या ७५ टक्के किंवा त्यापेक्षा जास्त गुण मिळवले पाहिजेत.

वर्ग प्रगत झाला हे कसे ठरवणार (निकष) –
वर्गातील सर्व विद्यार्थ्यानी वाचन, लेखन, संख्याज्ञान, बेरीज, वजाबाकी, गुणाकार, भागाकार या क्षमतांमध्ये एकूण गुणांच्या ७५ टक्के किंवा त्यापेक्षा जास्त गुण मिळवले पाहिजेत.

शाळा प्रगत झाली हे कसे ठरवणार (निकष)–
प्रत्येक विद्यार्थ्याने वाचन, लेखन, संख्याज्ञान, बेरीज, वजाबाकी, गुणाकार, भागाकार या मुलभूत क्षमतांपैकीप्रत्येक क्षमतेमध्ये ७५ टक्के किंवा त्यापेक्षा जास्त गुण मिळवले पाहिजेत आणि एकूण गुणांपैकी ६० टक्के पेक्षा जास्त गुण असल्यास ती शाळा प्रगत समजली जाईल.

पर्यवेक्षण–
१) प्रत्येक चाचणीच्या वेळी प्रत्येक दिवशी प्रत्येक शाळेवर कोणी ना कोणी पर्यवेक्षीय किंवा वरिष्ठ अधिकारी उपस्थित राहील व ती चाचणी त्याने घेतली असे समजले जाईल.
२) DIECPD चे प्राचार्य, ज्येष्ठ अधिव्याख्याता, अधिव्याख्याता तसेच शिक्षणाधिकारी, उपशिक्षणाधिकारी, गटशिक्षणाधिकारी, शिक्षण विस्तार अधिकारी,केंद्रप्रमुख हे चाचणीच्या वेळी प्रत्यक्ष उपस्थित असतील.
३) १७ ऑक्टोबर २०१६ च्या शासन निर्णय नुसार केंद्र स्तरावर प्रगत शाळांतील उत्कृष्ठ शिक्षकांचा CRG ग्रुप समूह संसाधन गट बनवला जाईल.
४) पायाभूत चाचणी नंतर १ महिन्याच्या आत केंद्रप्रमुख CRG ग्रुप समूह संसाधन गट यांच्या मदतीने केंद्रातील सर्व शाळांच्या सर्व इयत्तांच्या सर्व विद्यार्थ्यांची पडताळणी चाचणी घेण्यात येईल.
५) दोन्ही चाचणीतील तफावत पहिली जाईल. तफावत २० टक्के पेक्षा जास्त असल्यास शिक्षकांना ज्ञापन (नोटीस) देवून विद्यार्थी गुणवत्ता वाढीसाठी कालबद्ध उद्दिष्ट दिले जाईल.
६) शिक्षक व केंद्रप्रमुख दोघेही वास्तव मूल्यमापन करत नसतील तर राज्यस्तरावरून तपासणी करण्यात येईल.
७) पडताळणी नंतर मुलभूत क्षमतेत ७५ टक्के पेक्षा कमी गुण व वर्ग पातळीवरील क्षमतेत ६० टक्के पेक्षा कमी गुण असलेल्या विद्यार्थ्यांच्या विषयनिहाय याद्या बनवायच्या आहेत.
८) अशा अप्रगत मुलांना विशेष मदत करावयाची आहे.
९) अशी अप्रगत मुले प्रगत होई पर्यंत दर महिन्याला शिक्षकाने चाचणी घ्यावयाची आहे.
१०) अनियमित मुले प्रगत नसतील तर त्यांचा पण या यादीत समावेश करावयाचा आहे.
११) चाचणीच्या दिवशी गैरहजर राहणाऱ्या मुलांना शून्य गुण द्यावयाचे आहेत अन्यथा त्यांना शाळेत आणून वन्य दिवशी चाचणी घेवून गुणदान करावायचे आहे.
१२) अशी अप्रगत मुले प्रगत झाल्या नंतर त्यांना मासिक चाचणीतून वगळावयाचे आहे.

शिक्षांकासाठी प्रोत्साहनपर योजना –
१) एकूण गुणांपैकी सर्व विद्याथ्यांना ८० टक्के पेक्षा जास्त गुण असल्यास शिक्षक व शाळेस अभिनंदन पत्र
२) एकूण गुणांपैकी सर्व विद्याथ्यांना ६० टक्के पेक्षा जास्त गुण असल्यास शिक्षक व शाळेस गुणवत्ता वाढीच्या सूचनेसह उत्तेजनार्थ पत्र
३) एकूण गुणांपैकी सर्व विद्याथ्यांना ४० टक्के पेक्षा जास्त गुण असल्यास शिक्षक व शाळेस गुणवत्ता उंचावण्यासाठी प्रेरित करणारे पत्र
४)  एकूण गुणांपैकी सर्व विद्याथ्यांना ४० टक्के पेक्षा कमी गुण असल्यास शिक्षक व शाळेस गुणवत्ता वाढीसाठी निश्चित उद्दिष्ट देणारे पत्र

गुणावता विकासाची जबाबदारी फिक्स–
शिक्षक,मुख्याध्यापक, पर्यवेक्षक, DIECPD चे प्राचार्य, ज्येष्ठ अधिव्याख्याता,अधिव्याख्याता तसेच शिक्षणाधिकारी, उपशिक्षणाधिकारी, गटशिक्षणाधिकारी, शिक्षण विस्तार अधिकारी, केंद्रप्रमुख या सर्वांची जबाबदारी निश्चित करून त्यांच्या वार्षिक कामकाजाचे मूल्यमापन PAR (Performance Appraisal Report) निर्गमित केला जाईल त्यात शिक्षक, मुख्याध्यापक, पर्यवेक्षक यांच्यासाठी वर्गातील / शाळेतील विद्यार्थी संपादणूक हा दर्शक (इंडिकेटर) असेल तर पर्यवेक्षीय अधिकारी यांच्यासाठी कार्यक्षेत्रातील शाळा / विद्यार्थी यांची संपादणूकह हे महत्वाचे दर्शक असतील.

 चला तर शैक्षणिक प्रगती चाचण्यांचे जबादारीने नियोजन करून अंमलबजावणी करूया महाराष्ट्र शैक्षणिकदृष्ट्या प्रगत बनवूया. देश घडवूया

🙏🏻🙏🏻💐💐👍🏻

1 comment :

  1. ईयता ५ वी साठी २०१७ /१८ साठी पायाभूत चाचणी परीक्षेसाठी सराव पेपर आहेत का? असेल तर कृपया मला लिंक पाठवा . तुमच्या ब्लॉग खूप उपयुक्त आहे खूपच छान....

    ReplyDelete