पृष्ठे

या ब्लॉगचा उद्देश महाराष्ट्रातील शिक्षकांना इंटरनेटवरील विविध स्त्रोतावरील शैक्षणिक माहिती एका क्लिकवर उपलब्ध व्हावी हा आहे याच प्रामाणिक उद्देशाने या ब्लॉगवर माहिती संकलित करण्यात आलेली आहे. या ब्लॉगवरील माहिती सोबत ब्लॉगरसहमत असेल असे नाही आणि या ब्लॉग मध्ये जोडलेल्या लिंकमध्ये बदल अथवा हैक झाल्यास ब्लॉगर जबाबदार राहणार नाही

IF YOU WANT READ WEBSITE CONTENT IN ENGLISH ,MARATHI,OTHER LANGUAGE THEN USE GOOGLE TRANSLATE FOLDER WHICH ON LEFT SIDEBAR

IF YOU WANT READ WEBSITE CONTENT IN ENGLISH ,MARATHI,OTHER LANGUAGE THEN USE GOOGLE TRANSLATE FOLDER WHICH ON LEFT SIDEBAR

सुस्वागतम ,सुरज मन्सुर तांबोळी

सुस्वागतम ,आपले ब्लॉग वर सहर्ष स्वागत आहे,सदर चे ब्लॉग संग्रहीत आहे,ब्लॉगर सदरच्या माहितीशी सहमत असेलच असे नाही

Sunday 26 August 2018

पायाभूत चाचणी शासन निर्णय

प्रगत चाचण्या 2017-18 शासन निर्णय समजून घेऊया

*"प्रगत चाचण्या 2017-18 शासन निर्णय समजून घेऊया"* ✍🏻

💧वर्षभरात 3 चाचण्यांचे आयोजन.
💧पायाभूत चाचणी ( मूलभूत क्षमता व मागील इत्तेपर्यंतच्या क्षमता)
💧संकलित चाचणी 1 (मूलभूत क्षमता व प्रथमसत्र क्षमता )
💧संकलित चाचणी 2 ( मूलभूत क्षमता,प्रथमसत्रातील काही क्षमता,व द्वितीय सत्रातील क्षमता)

➡ *चाचणी विषय व वर्ग*

💧पहिली व दुसरी - *प्रथम भाषा, गणित.*
💧तिसरा ते पाचवा - *प्रथम भाषा, गणित व इंग्रजी.*
💧 सहावी ते आठवी - *प्रथम भाषा, गणित,इंग्रजी व  विज्ञान*

➡  *मूलभूत क्षमता*
भाषा -वाचन व लेखन
गणित-संख्या ज्ञान (ऐकून संख्या लिहिणे,संख्याची तुलना,विस्तारित रूप,स्थानिक किंमत)
संख्येवरील क्रिया बेरीज,वजाबाकी,भागाकार,गुणाकार.

➡ *प्रगत विद्यार्थी*-
💧मूलभूत क्षमतेमध्ये 75% किंवा जास्त संपादणूक.
💧60 % किंवा जास्त गुण घेणारे.

➡ *प्रगत शाळा कोणत्या शाळेस म्हणायचे*
      शाळेतील प्रत्येक विदयार्थ्यास मूलभूत क्षमतेत किमान 75%  व प्रगत चाचण्यात 60 % पेक्षा जास्त गुण.

➡ *शिक्षक/मु अ भूमिका*
💧60%पेक्षा कमी गुण विद्यार्थी यादी करणे.
💧निर्देशित अँप द्वारे सरल प्रणालीत गुणांची नोंद करणे.
💧विद्यार्थी/क्षमतानिहाय कृती कार्यक्रम तयार करणे व त्याची अंमलबजावणी करणे.
💧मूलभूत क्षमतेत मागे असणारे विद्यार्थी यांची प्रति महा चाचणी घेऊन ,निकाल CRG ला कळवणे.
💧प्रतिमाह चाचणीत प्रगत होणा-या विद्यार्थ्यांना वगळावे.
💧CRG (केंद्र संसाधन समुह)  अधिक कार्यक्षम करणे.
💧मित्र अँप/विद्या प्राधिकरण/इतर संकेत स्थळ वरील प्रश्न पिढी वापरणे, स्वतः प्रश्नपञिका विकसित करणे,व मूल्यमापन करणे.
💧संकलित विद्यार्थी संपादणूक बाबतचे सर्व अहवाल (विद्यार्थ्यांचे व्यक्तिगत गुण वगळून) शिक्षक,पर्यवेक्षीय यंत्रणा, अधिकारी,,पालक,समाज या सर्वासाठी उपलब्ध करून दिले जातील.

➡ *वार्षिक कामकाजाचे मूल्यमापन*
PAR (performance Apprasal Report) या वर्षाचा शिक्षक,/मु अ/पर्यवेक्षीय अधिकारी/अधिकारी यांचा वरील कार्याच्या आधारेच होईल.

➡ *प्रत्येकास पञ*
💧 *अभिनंदन पञ* - सर्व विद्यार्थ्यांना 80% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.💧 *उत्तेजनार्थ पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 60% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.(गुणवत्ता वाढीच्या सुचनासह)
💧 *संपादणूकीस प्रेरित करणारे पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 40% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.
💧 *कमी संपादणूकीची दखल घेणारे पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 40% पेक्षा कमी गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस कमी संपादणूकीची दखल घेऊन गुणवत्ता वाढीसाठी निश्चित उद्दिष्टे देणारे पञ.

➡ *पर्यवेक्षीय अधिकारी भूमिका व जवब्दऱ्या*
      चाचणीच्या वेळेस प्रत्येक दिवशी एका शाळेवर उपस्थित रहातील.याचा अर्थ त्या शाळेची परीक्षा त्यांनी घेतली असा समजला जाईल. तसेच चाचणी नंतर नियमित भेटी करून मूलभूत व वर्ग पातळीवरील क्षमता बाबत विद्यार्थी संपादणूक पडताळणी करतील.
💧केंद्रप्रमुख स्वत: चाचणी घेऊन गुणांची नोंद उपलब्ध करून दिलेल्या APP मध्ये करतील.माञ दोघांच्याही मूल्यमापनात ञुटी आढळल्यास राज्यस्तरावरून मूल्यमापन केले जाईल.
➡ *प्रत्येकाची जबाबदारी निश्चित*
  💧म्हणजे मागील दोन वर्षातील चाचण्यांचा विचार करता केवळ इंग्रजी व विज्ञान विषय चाचणीसाठी वाढले नसून प्रत्येक घटकाची जबाबदारी वाढली आहे. ती समजून घ्यावी.

     महाराष्ट्र शासन
शालेय शिक्षण विभाग

No comments :

Post a Comment