प्रगत चाचण्या 2017-18 शासन निर्णय समजून घेऊया
*"प्रगत चाचण्या 2017-18 शासन निर्णय समजून घेऊया"* ✍🏻
💧वर्षभरात 3 चाचण्यांचे आयोजन.
💧पायाभूत चाचणी ( मूलभूत क्षमता व मागील इत्तेपर्यंतच्या क्षमता)
💧संकलित चाचणी 1 (मूलभूत क्षमता व प्रथमसत्र क्षमता )
💧संकलित चाचणी 2 ( मूलभूत क्षमता,प्रथमसत्रातील काही क्षमता,व द्वितीय सत्रातील क्षमता)
➡ *चाचणी विषय व वर्ग*
💧पहिली व दुसरी - *प्रथम भाषा, गणित.*
💧तिसरा ते पाचवा - *प्रथम भाषा, गणित व इंग्रजी.*
💧 सहावी ते आठवी - *प्रथम भाषा, गणित,इंग्रजी व विज्ञान*
➡ *मूलभूत क्षमता*
भाषा -वाचन व लेखन
गणित-संख्या ज्ञान (ऐकून संख्या लिहिणे,संख्याची तुलना,विस्तारित रूप,स्थानिक किंमत)
संख्येवरील क्रिया बेरीज,वजाबाकी,भागाकार,गुणाकार.
➡ *प्रगत विद्यार्थी*-
💧मूलभूत क्षमतेमध्ये 75% किंवा जास्त संपादणूक.
💧60 % किंवा जास्त गुण घेणारे.
➡ *प्रगत शाळा कोणत्या शाळेस म्हणायचे*
शाळेतील प्रत्येक विदयार्थ्यास मूलभूत क्षमतेत किमान 75% व प्रगत चाचण्यात 60 % पेक्षा जास्त गुण.
➡ *शिक्षक/मु अ भूमिका*
💧60%पेक्षा कमी गुण विद्यार्थी यादी करणे.
💧निर्देशित अँप द्वारे सरल प्रणालीत गुणांची नोंद करणे.
💧विद्यार्थी/क्षमतानिहाय कृती कार्यक्रम तयार करणे व त्याची अंमलबजावणी करणे.
💧मूलभूत क्षमतेत मागे असणारे विद्यार्थी यांची प्रति महा चाचणी घेऊन ,निकाल CRG ला कळवणे.
💧प्रतिमाह चाचणीत प्रगत होणा-या विद्यार्थ्यांना वगळावे.
💧CRG (केंद्र संसाधन समुह) अधिक कार्यक्षम करणे.
💧मित्र अँप/विद्या प्राधिकरण/इतर संकेत स्थळ वरील प्रश्न पिढी वापरणे, स्वतः प्रश्नपञिका विकसित करणे,व मूल्यमापन करणे.
💧संकलित विद्यार्थी संपादणूक बाबतचे सर्व अहवाल (विद्यार्थ्यांचे व्यक्तिगत गुण वगळून) शिक्षक,पर्यवेक्षीय यंत्रणा, अधिकारी,,पालक,समाज या सर्वासाठी उपलब्ध करून दिले जातील.
➡ *वार्षिक कामकाजाचे मूल्यमापन*
PAR (performance Apprasal Report) या वर्षाचा शिक्षक,/मु अ/पर्यवेक्षीय अधिकारी/अधिकारी यांचा वरील कार्याच्या आधारेच होईल.
➡ *प्रत्येकास पञ*
💧 *अभिनंदन पञ* - सर्व विद्यार्थ्यांना 80% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.💧 *उत्तेजनार्थ पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 60% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.(गुणवत्ता वाढीच्या सुचनासह)
💧 *संपादणूकीस प्रेरित करणारे पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 40% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.
💧 *कमी संपादणूकीची दखल घेणारे पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 40% पेक्षा कमी गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस कमी संपादणूकीची दखल घेऊन गुणवत्ता वाढीसाठी निश्चित उद्दिष्टे देणारे पञ.
➡ *पर्यवेक्षीय अधिकारी भूमिका व जवब्दऱ्या*
चाचणीच्या वेळेस प्रत्येक दिवशी एका शाळेवर उपस्थित रहातील.याचा अर्थ त्या शाळेची परीक्षा त्यांनी घेतली असा समजला जाईल. तसेच चाचणी नंतर नियमित भेटी करून मूलभूत व वर्ग पातळीवरील क्षमता बाबत विद्यार्थी संपादणूक पडताळणी करतील.
💧केंद्रप्रमुख स्वत: चाचणी घेऊन गुणांची नोंद उपलब्ध करून दिलेल्या APP मध्ये करतील.माञ दोघांच्याही मूल्यमापनात ञुटी आढळल्यास राज्यस्तरावरून मूल्यमापन केले जाईल.
➡ *प्रत्येकाची जबाबदारी निश्चित*
💧म्हणजे मागील दोन वर्षातील चाचण्यांचा विचार करता केवळ इंग्रजी व विज्ञान विषय चाचणीसाठी वाढले नसून प्रत्येक घटकाची जबाबदारी वाढली आहे. ती समजून घ्यावी.
महाराष्ट्र शासन
शालेय शिक्षण विभाग
💧वर्षभरात 3 चाचण्यांचे आयोजन.
💧पायाभूत चाचणी ( मूलभूत क्षमता व मागील इत्तेपर्यंतच्या क्षमता)
💧संकलित चाचणी 1 (मूलभूत क्षमता व प्रथमसत्र क्षमता )
💧संकलित चाचणी 2 ( मूलभूत क्षमता,प्रथमसत्रातील काही क्षमता,व द्वितीय सत्रातील क्षमता)
➡ *चाचणी विषय व वर्ग*
💧पहिली व दुसरी - *प्रथम भाषा, गणित.*
💧तिसरा ते पाचवा - *प्रथम भाषा, गणित व इंग्रजी.*
💧 सहावी ते आठवी - *प्रथम भाषा, गणित,इंग्रजी व विज्ञान*
➡ *मूलभूत क्षमता*
भाषा -वाचन व लेखन
गणित-संख्या ज्ञान (ऐकून संख्या लिहिणे,संख्याची तुलना,विस्तारित रूप,स्थानिक किंमत)
संख्येवरील क्रिया बेरीज,वजाबाकी,भागाकार,गुणाकार.
➡ *प्रगत विद्यार्थी*-
💧मूलभूत क्षमतेमध्ये 75% किंवा जास्त संपादणूक.
💧60 % किंवा जास्त गुण घेणारे.
➡ *प्रगत शाळा कोणत्या शाळेस म्हणायचे*
शाळेतील प्रत्येक विदयार्थ्यास मूलभूत क्षमतेत किमान 75% व प्रगत चाचण्यात 60 % पेक्षा जास्त गुण.
➡ *शिक्षक/मु अ भूमिका*
💧60%पेक्षा कमी गुण विद्यार्थी यादी करणे.
💧निर्देशित अँप द्वारे सरल प्रणालीत गुणांची नोंद करणे.
💧विद्यार्थी/क्षमतानिहाय कृती कार्यक्रम तयार करणे व त्याची अंमलबजावणी करणे.
💧मूलभूत क्षमतेत मागे असणारे विद्यार्थी यांची प्रति महा चाचणी घेऊन ,निकाल CRG ला कळवणे.
💧प्रतिमाह चाचणीत प्रगत होणा-या विद्यार्थ्यांना वगळावे.
💧CRG (केंद्र संसाधन समुह) अधिक कार्यक्षम करणे.
💧मित्र अँप/विद्या प्राधिकरण/इतर संकेत स्थळ वरील प्रश्न पिढी वापरणे, स्वतः प्रश्नपञिका विकसित करणे,व मूल्यमापन करणे.
💧संकलित विद्यार्थी संपादणूक बाबतचे सर्व अहवाल (विद्यार्थ्यांचे व्यक्तिगत गुण वगळून) शिक्षक,पर्यवेक्षीय यंत्रणा, अधिकारी,,पालक,समाज या सर्वासाठी उपलब्ध करून दिले जातील.
➡ *वार्षिक कामकाजाचे मूल्यमापन*
PAR (performance Apprasal Report) या वर्षाचा शिक्षक,/मु अ/पर्यवेक्षीय अधिकारी/अधिकारी यांचा वरील कार्याच्या आधारेच होईल.
➡ *प्रत्येकास पञ*
💧 *अभिनंदन पञ* - सर्व विद्यार्थ्यांना 80% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.💧 *उत्तेजनार्थ पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 60% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.(गुणवत्ता वाढीच्या सुचनासह)
💧 *संपादणूकीस प्रेरित करणारे पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 40% पेक्षा जास्त गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस.
💧 *कमी संपादणूकीची दखल घेणारे पञ-* सर्व विद्यार्थ्यांना 40% पेक्षा कमी गुण असणा-या शिक्षक/शाळेस कमी संपादणूकीची दखल घेऊन गुणवत्ता वाढीसाठी निश्चित उद्दिष्टे देणारे पञ.
➡ *पर्यवेक्षीय अधिकारी भूमिका व जवब्दऱ्या*
चाचणीच्या वेळेस प्रत्येक दिवशी एका शाळेवर उपस्थित रहातील.याचा अर्थ त्या शाळेची परीक्षा त्यांनी घेतली असा समजला जाईल. तसेच चाचणी नंतर नियमित भेटी करून मूलभूत व वर्ग पातळीवरील क्षमता बाबत विद्यार्थी संपादणूक पडताळणी करतील.
💧केंद्रप्रमुख स्वत: चाचणी घेऊन गुणांची नोंद उपलब्ध करून दिलेल्या APP मध्ये करतील.माञ दोघांच्याही मूल्यमापनात ञुटी आढळल्यास राज्यस्तरावरून मूल्यमापन केले जाईल.
➡ *प्रत्येकाची जबाबदारी निश्चित*
💧म्हणजे मागील दोन वर्षातील चाचण्यांचा विचार करता केवळ इंग्रजी व विज्ञान विषय चाचणीसाठी वाढले नसून प्रत्येक घटकाची जबाबदारी वाढली आहे. ती समजून घ्यावी.
महाराष्ट्र शासन
शालेय शिक्षण विभाग
No comments :
Post a Comment